có những điều không nói ra, chỉ ghi lại...
pn

Thứ Sáu, tháng 9 04, 2020

Một người đi xa




Sáng tác: Trúc Phương
Ca sĩ trình bày: Duy Khánh, Duy Quang, Thanh Thúy, Trang Mỹ Dung

Sau những lần gối mỏi tìm cuộc vui tàn từng đêm,
Những lần hồn u mê
Dưới mắt giai nhân một đêm.
Nay đã trôi theo ngày quên
Từ khi biết sống trọn cho đời lính.


Tôi lớn dần, lớn dần bởi tình yêu và hờn căm.
Bởi lời buồn quê hương
Khóc trắng đêm hơn mười năm.
Nên trả vui cho người vui
Và trả mắt mắt dại đêm rã rời.

Nặng vai ba lô khi chuyển quân qua áo sương lạnh đầy
Hơn một lần gian nan giữa giờ
Phố phường ngủ trọn mơ đêm dương gian
Mình đi khi nước đau chẳng thở than.

Tôi muốn gửi những hình ảnh đời tôi và bọn tôi.
Những người trẻ hôm nay
Đến với thương yêu hậu phương.
Xin nhớ nhau như tình nhân
Tình nhân nhớ lúc người xa chưa về.